Tin khuyến mãi

Sự khác biệt giữa máy lạnh tủ đứng đặt sàn và Tủ đứng thổi trực tiếp !

Bạn sẽ không khỏi băn khoăn khi bắt gặp những cụm từ này trong báo giá như : máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió, máy lạnh tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp???!


Vậy nó khác và giống nhau chổ nào? Thường được sử dụng cho phòng làm việc hay phòng sinh hoạt.... bài viết dưới đây sẽ góp phần giúp bạn mô hình chung phân biệt được 2 loại máy lạnh tủ đứng nói trên.

Giống nhau : 
Về hình dáng bên ngoài 2 loại máy lạnh này không có đặc điểm gì khác nhau. Chúng thường được dùng tại Siêu thị, nhà hàng và được đặt ở góc tường, nếu để ý quan sát bạn sẽ dễ dàng nhận thấy.
Khác nhau:
 - Máy lạnh tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp :


Để ý một chút chúng ta có thể thấy tên của loại máy lạnh này là tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp vậy thổi trực tiếp là gì? Có phải nó không cần cục nóng, không cần ống gas chăng?? Không phải thế bạn nhé! Đầu tiên là đặt sàn : Loại máy lạnh này được đặt trực tiếp trên sàn nhà thay vì treo lên trên như máy lạnh treo tường (wall mount) hoặc âm vào trong trần nhà (la phông) mà thường được gọi là máy lạnh âm trần... Thứ hai là thổi trực tiếp : Loại máy lạnh này vẫn phải có cục nóng, có ống gas, ống thoát nước...như bất kỳ loại máy lạnh treo tường thông dụng. Nó chỉ khác về hình dáng so với những loại máy lạnh treo tường.

Vậy tại sao lại có máy lạnh tủ đứng , trong khi đã có máy lạnh treo tường?? Những loại máy lạnh treo tường hiện nay chỉ có công suất tối đa là 2,5 - 3 hp (Ngựa) ngoài công suất đó máy lạnh dạng treo tường không đáp ứng được vì thế một là chọn máy lạnh tủ đứng hoặc phải lắp 2 đến 3 máy lạnh treo tường để đủ công suất. Ngoài ra So về hình dáng máy lạnh dạng tủ đứng có vẻ tiện lợi hơn trong việc tháo gỡ, di chuyển...Nói chung mỗi hình dáng của máy đều được sử dụng cho những nhu cầu riêng của người sử dụng.

- Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió:


Loại máy lạnh này thường được kết nối với hệ thống ống gió. Để tản nhiệt làm mát trong phòng theo thiết kế.

Lời khuyên:
  Tùy theo hình dáng, kích thước, công suất thiết kế...mà người sủ dụng nên chọn cho hình những loại máy tốt nhất, thẩm mỹ nhất.


Trần Vũ - chomaylanh.info

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164