Tin khuyến mãi

ỐNG GAS MÁY LẠNH | ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH | THI CÔNG ỐNG ÂM


Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy lạnh và chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt các công trình điện lạnh dân dụng và công nghiệp : máy mới 100% hàng chính hãng, giá sỉ tốt nhất hiện nay trên thị trường:


- Cung cấp tất cả các thương hiệu máy lạnh, lắp đặt máy lạnh giá rẻ, chất lượng tốt 
- Bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy lạnh, VSML định kỳ với giá rẻ
 Chúng tôi tự hào là Nhà thầu,Nhà phân phối chuyên nghiệp sản phẩm Máy Lạnh trọn gói cho công trình duy nhất tại Việt Nam trên cả quy mô dân dụng và công nghiệp.
Thi công hệ thống đường Ống gas máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ), gia công lắp đặt Hệ thống ống gió máy lạnh - Thông gió cho các công trình như Nhà văn phòng cho thuê,các khu chung cư, Nhà hàng,khách sạn,... đang trong giai đoạn xây dựng để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tấc, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy lạnh.
   Tấc cả vật tư sử dụng cho đường ống đều là loại tốt đạt tiêu chuẩn chất lượng cho việc vận hành máy lạnh về sau:
    --- Ống đồng loại dày Malaysia ( loại tốt nhất), tùy theo khách hàng yêu cầu sẽ có ống đồng trung quốc độ dày trung bình (hoặc ống hàn quốc cực dày giá 400 ng/mét).
   --- Dây điện sử dụng là dây Cadivi tốt nhất tùy theo công suất máy.
   --- Simili và gen cách nhiệt loại 3 lớp đạt tiêu chuẩn (tùy theo yêu cầu khách hàng có thể sửng dụng gen đơn cách nhiệt cực tốt.)
  --- Ống nước xả máy lạnh sử dụng ống nước bình minh hoặc ống ruột gà nếu công trình không đi âm ống nước.
 Để khách hàng được tư vấn rỏ hơn về sản phẩm của chúng tôi, khi có mọi nhu cầu về máy lạnh xin đừng ngại, Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có giá nhanh,rẽ nhất. Trân trọng cảm ơn quý khách !..  
0918 04 1369 – 0988 285 478 (mr.Lâm)

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ CÓ GIÁ TỐT NHẤT !!!

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164