Tin khuyến mãi

Trang trí nhà cửa cho mùa hè

Mùa hè là khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Vì vậy, nhiều kiến trúc sư cho rằng các trang trí nội thất bằng các bảng màu dịu mát, giản dị sẽ phù hợp hơn so với những màu nóng và ngột ngạt. Bạn đã có một ngôi nhà nghỉ mát bên bãi biển vào mùa hè? Hoặc bạn muốn căn hộ của bạn tạo cảm giác giống như một ngôi nhà bãi biển mùa hè? Dù thế nào đi nữa, tiết trời ấm áp bên ngoài và những cơn gió dịu mát vào buổi tối sẽ làm cho nhà của bạn là nơi tuyệt vời để giải trí và thư giãn. Hãy thử những ý tưởng trang trí nhà cửa vào mùa hè dễ dàng này để tận dụng lợi thế của tất cả những gì kỳ nghỉ này mang lại.
Đồ nội thất



Những tông màu tối rất phù hợp cho mùa thu và mùa đông, nhưng khi mùa xuân và mùa hè tới, thì là lúc cho các màu sáng và thoáng mát lên ngôi. Hãy sử dụng những loại khăn phủ dùng một lần hay các món trang trí tạm thời để tạo thêm sự đa dạng màu sắc và độ sáng cho căn nhà. Nếu bạn thích màu trắng và màu trung tính? Những tấm bạt phủ ghế sofa màu trắng kết hợp với chất liệu khaki đơn giản nhưng vẫn dễ dàng tạo được sự trang trọng ngay tức khắc khi bạn thêm vào một số bao gối dùng một lần với màu sắc rực rỡ hơn một chút.



Những tấm màn cửa sổ



Khi bạn muốn mang làn không khí mát mẻ vào những đêm hè nhưng vẫn tránh được cái nóng của mặt trời thì hãy chọn loại rèm cửa bằng vải thay vì các màn rũ gấp nếp (drapery). Những loại màn rũ này thường nặng nề và tối tăm cho căn phòng, trong khi các tấm màn vải
trong khi rèm cửa kết hợp với các thanh trục luồn vải qua có thể tạo sự linh hoạt đa năng trong những tháng mùa hè. Nếu bạn muốn thưởng phong cảnh bên ngoài thì đừng che phủ các cửa sổ lại bằng tấm diềm (valances). Vào mùa hè, các tấm diềm sẽ tạo kết cấu và màu sắc hấp dẫn cho cửa sổ của nhà bạn và không che chắn mất view quan sát bên ngoài.

Mang thiên nhiên vào trong nhà



Khi nghĩ đến mùa hè chúng ta thường nghĩ đến những đồng cỏ xanh mướt và hoa lá dịu mắt. Những bình hoa trang trí với các loại hoa, thực vật và trái cây tươi sẽ làm cho căn nhà bạn có “mùi” của thiên nhiên và sẽ đẹp một cách thằm thắm nhất. Để thêm một chút cảm xúc mộc mạc, hãy thử các đồ trang trí bằng một số vật liệu thân thiện với môi trường như tre, cây gai dầu hay thảm bằng đay. Những vật liệu này sẽ tạo cảm giác lạ lẫm và tự nhiên như bạn đang đi khám phá một khu rừng vậy. Hãy nhớ rằng, thư giãn và nghỉ ngơi không nhất thiết phải đi thật xa, bạn vẫn có thể tận hưởng những ngày nghỉ ngay tại nhà mình một cách thoải mái.

Phong cảnh



Cách tốt nhất để đón mùa hè vào trong nhà bạn mà không cần phải ra ngoài tìm kiếm danh lam thắng cảnh? Hãy tận dụng tối đa những gì nhà bạn đang có. Thay đổi vị trí đồ đạc, để chúng hướng ra ngoài phong cảnh biển, hồ bơi hay một khoảng sân vườn xanh mát. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn ở nhà khi bạn được thoải mái khi ở đó. Nhưng nếu như bạn không thích khung cảnh bên ngoài cửa sổ nhà bạn? Hãy mua một bức tranh hay tấm dán tường nghệ thuật và thả hồn mình vào nó.

Thân thiện với trẻ em



Sự thật là mùa hè thì bọn trẻ không phải đến trường và chúng sẽ quanh quẩn ở nhà. Hãy đảm bảo rằng các tấm thảm hay dra phủ ghế sofa là loại có thể giặc được. Tạo thêm một số món đồ chơi cho bọn trẻ bằng các sản phẩm giúp phát triển sự sáng tạo của chúng như bộ sưu tập vỏ sò, trái thông hay các loại đồ chơi lắp ráp. Những sản phẩm này có thể biến thành một món trang trí nào đó mà dù có thế nào thì bạn cũng sẽ khá tự hào khi đó là do chính tay cô bé cưng của bạn làm nên, đúng không nào?

Trang trí nhà cửa mùa hè chủ yếu là việc cân bằng cân bằng các bảng màu giữa tận hưởng, thư giãn và sống động hợp lý. Hãy thử những mẹo nhỏ trên và nhận thấy rằng bạn sẽ muốn có ngay một ngày nghĩ mà tận hưởng chúng ngay tại nhà mình. 



0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164