Tin khuyến mãi

Có nên vệ sinh máy lạnh định kỳ

Theo quan điểm nhiều người cho rằng: đợi máy lạnh dơ rồi mới vệ sinh, hay máy lạnh vẫn chạy bình thường nên chưa vệ sinh máy lạnh,... Những quan điểm đó chưa chắc là đúng.

Máy lạnh bám bụi dù ít hay nhiều vẫn là nơi trú ẩn lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Các vi khuẩn này chính là mầm bệnh về cảm cúm, viêm họng, bệnh về đường hô hấp cho những người có sức đề kháng yếu như: trẻ em, người cao tuổi, hay người mới hết bệnh.

Ngoài ra, máy lạnh bám bụi còn là nguyên nhân cho máy lạnh yếu, lâu lạnh gây tốn điện khi sử dụng.

NHƯ VẬY, VỆ SINH MÁY LẠNH BAO LÂU 1 LẦN LÀ VỪA?
Vệ sinh máy lạnh định kỳ còn tùy thuộc vào môi trường xung quanh máy. Đối với những xưởng sản xuất, hoặc những nhiều bụi thì việc định kỳ vệ sinh máy lạnh là 2 -3 tháng/ lần. Những khu dân cư mặt tiền đường nên định kỳ vệ sinh máy lạnh 3 - 4 tháng/ lần. Đối với những nhà trong hẻm, ít xe lưu thông nên định kỳ vệ sinh máy 5 -6 tháng/ lần.

BẠN KHÔNG NHỚ LẦN CUỐI VỆ SINH MÁY LẠNH LÀ THÁNG NÀO?
Hãy vệ sinh máy lạnh lại ngay nếu bạn chợt nhận ra là mình không nhớ lần trước mình vệ sinh máy lạnh là khi nào?.

NÊN GỌI CHO AI ĐỂ VỆ SINH MÁY LẠNH?
Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 01679.023.164 (Phụng) để chúng tôi có thể sắp xếp kỹ thuật xuống vệ sinh máy lạnh cho gia đình bạn.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận định kỳ vệ sinh máy lạnh. Quý khách yên tâm chú tâm vào công việc của mình, tận hưởng cuộc sống cùng gia đình mà không cần bận tâm đến nhớ khi nào vệ máy lạnh VÌ chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách biết thời gian định kỳ vệ sinh máy lạnh.

CTy TNHH TM DV Việt Tiên Phong
Add: 20/D6 Cây Trâm, P8, GV, HCM
Phone: 01679.023.164 (Phụng)

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164