Tin khuyến mãi

Đắn đo gì khi mua một máy lạnh mới....??

Bạn nghỉ gì khi mua máy lạnh mới....hãy cùng tìm hiểu thông qua kinh nghiệm của người viết bài này, để trở thành một khách hàng thông minh !
1.) Máy lạnh (điều hòa) mua ở đâu mà chẳng được...! 
Nhiều khách hàng dễ tính thường nói với nhau như vậy. => Cũng đúng, mua ở đâu mà chẳng được.Miễn sao hàng chính hãng. Giá phải chăng thì...Okie thôi! 

+ Được : Không bị gò bó trong tư tưởng trước khi mua hàng, được tự mình tìm hiểu kỷ hơn về những thông số kỷ thuật, lỗi thường gặp của máy...khi tự mò mẫn online...

+ Mất : mất ở đây là mất thời gian hơn một chút để tìm hiểu thật kỷ thông tin về sản phẩm, địa điểm cty bán hàng, chế độ bảo trì, bảo hành ra sao...

2.) Mua chổ trung tâm nào lớn lớn có uy tín một chút...!
Kỷ tính hơn một chút, một số khách hàng sẽ thăm dò tại một số cửa hàng Uy tín. => Cũng không sai, chẳng ai giám bỏ cả chục triệu đồng "tậu"  1 chiếc máy lạnh ở công ty mình không biết, hoặc không được bạn bè giới thiệu. Nhưng tiền nào thì của nấy...Úy tín ở đâu xa...Uy tín thì cũng phải gây dựng từ lòng tin,từ con số 0 trong lòng khách hàng.

+ Được : Khỏi tốn thời gian tìm hiểu nhiều về công ty nào bán, rồi...search...search..này nọ về uy tín công ty...

+ Mất : Cây cao thì bóng cả...càng lớn thì càng ì ạch...trì trệ (mềnh nghỉ thế)...sẽ tốt hơn cho bạn nếu lựa chọn những cty chuyên về mặt hàng mình đang cần để mua. : Sẽ nhanh chóng được lắp đặt, nhanh chóng được bảo hành bảo trì, khi trục trặc sự cố rất nhanh lẹ...

3.) Chổ nào giá tốt thì mua, đến tận nơi coi máy nếu có thời gian!
Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn, việc đầu tư một máy lạnh (điều hòa) là điều không đơn giản với những hộ gia đình có thu nhập trung bình. Cái thời mà bất kể thứ gì cũng Online...cũng "In tờ nét" thì ngại gì không tham khảo giá nhỉ ??!! . 


+ Được : Cũng như ở trên, tâm lý bạn sẽ thoải mái hơn vì không bị gò bó tư tưởng khi mua hàng. Có đôi lúc giá cả những mặt hàng của các công ty này bán khá tốt và rất cạnh tranh. Bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về cái máy lạnh mà mình muốn mua trong qua trình tìm hiểu, check giá !

+ Mất : Sẽ mất nhiều thời gian cho việc check giá, nên tìm hiểu kỷ thông tin về máy. Xin model của cửa hàng bán máy, hỏi model năm sản xuất...đến nơi coi hàng nếu thật sự cần thiết.

Hãy là một Khách hàng thông minh !

Bài này cũng không nằm trong mục đích Pr hoặc quảng bá cho sản phẩm nào khác. Đây là kinh nghiệm thu nhặt được trong quá trình giao tiếp với khách hàng của cá nhân Tôi.


0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164