Tin khuyến mãi

Giải pháp tiết kiệm điện trong mùa hè oai bức

Những ngày hè oi bức bắt buộc bạn phải sử dụng mọi phương tiện đang có để làm mát cơ thể cũng như ngôi nhà của bạn. Khi những ô cửa sổ và những chiếc quạt vận hành hết công suất vẫn không đủ làm giúp bạn và gia đình giải nhiệt thì những chiếc máy lạnh chạy 24/24 phần nào có thể làm được điều đó. Nhưng khi cầm trên tay hóa đơn tiền điện trên tay, bạn sẽ muốn biết những mẹo vặt giải nhiệt nhưng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu cũng như ngân sach gia đình của bạn sau đây.


Nước: Cách đơn giản và truyền thống để giải nhiệt cho cơ thể là nước. Hãy luôn luôn chuẩn bị sẵn những chia nước trong tủ lạnh, hay nếu bạn là người hay quên thì hãy để những chai đầy nước ở những nơi mà bạn thường xuyên ra vào như bàn làm việc, bàn ăn, tủ tivi…Cho vào những chai nước một ít lá bạc hà để tạo hương vị nếu bạn không thích nước lọc.

Hạn chế sử dụng bếp lò.Nhiệt độ tỏa ra từ những bếp nấu nướng sẽ dễ dàng biến căn nhà bạn thành một lò nướng khổng lồ. Nếu có thể hãy cố gắng hạn chế sử dụng những thiết bị phát nhiệt như bếp, đèn điện…thay vào đó hãy chuẩn bị các món ăn có thể nấu được bằng lò vi ba. Như vậy bạn vừa tiết kiệm them một ít chi phí điện mà lại còn làm căn nhà mát mẻ hơn.

Trở về với “tự nhiên”.Giải pháp này sẽ được ưa chuộng nếu như bạn sống một mình hay bạn và người bạn đời của bạn đang cùng ở chung một căn hộ. Bởi vì như vậy sẽ thoải mái hơn khi bạn chỉ mặc mỗi bộ đồ lót hay thậm chí là…khỏa thân khi ở nhà. Không cần giải thích thì các bạn cũng hiểu được rằng như vậy sẽ mát hơn rất nhiều đúng không nào.

Đóng kín cửa sổ. Nghe thì có vẻ hơi kì lạ khi ngăn không cho không khí bên ngoài vào trong nhà, nhưng bạn biết không, chính ánh sáng mặt trời hắt vào trong nhà là một trong những nguyên nhân làm tăng nhiệt độ trong nhà bạn. Và cũng còn một lý do để bạn thực hiện tip này đó là vì bạn sẽ không muốn hàng xóm nhìn thấy bạn trong bộ đồ lót đi lại trong nhà, đúng không nào?

Sử dụng quạt: Nhưng nếu bạn không thích ăn mặc hở hang ở nhà thì bạn có thể sử dụng cách này. Vào buổi tối hãy mở hết tất cả cửa sổ để đón những làn gió thoáng mát vào trong nhà, kết hợp với quạt máy ở những góc thông minh để có thể làm không khí tự nhiên lưu chuyển trong nhà bạn. Một mẹo để sử dụng quạt hiệu quả là bạn có thể để một thau nhỏ đầy đá viên trước chiếc quạt của bạn, và để chúng thổi những làn gió mát lạnh khắp nhà, làm mát cho cơ thể bạn.

Tắm nước lạnh và khăn trải giường ướt
: Tắm nước lạnh thì có thể hiểu được, nhưng còn khăn trải giường ướt? Không, bạn sẽ không ngủ trên một chiếc khăn trải giường ướt át mà dùng chúng như một chiếc rèm ở cửa sổ tương tự như cách hoạt động của thau đá viên và chiếc quạt. Mẹo này cũng rất đáng để thử đấy



0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164