Tin khuyến mãi

MÁY LẠNH SAMSUNG 1HP ( 1 NGỰA ) LOẠI TIẾT KIỆM ĐIỆN | HCM

Vui lòng liên hệ,Xin cảm ơn!
Tính năng
Màu sắc và kiểu dáng thiết kế độc đáo.
Ion S-Plasama.
Chế độ Good'sleep.
• Tiết kiệm năng lượng và duy trì sự mát mẻ — Biến tần thông minh.

Màu sắc và kiểu dáng thiết kế độc đáo

Thiết kế độc đáo của máy điều hòa không khí Samsung mới là một giải pháp hoàn hảo cho phòng khách hiện đại và hợp thời trang của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng một phong cách sống sành điệu với vẻ đẹp có một không hai của máy điều hòa không khí mới của Samsung.Máy điều hòa không khí độc đáo này không chỉ đẹp như những bông tuyết tinh khiết mà nó còn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ và tươi mát nhất với sự tiêu thụ năng lượng ở mức thấp.

Ion S-Plasama

Công nghệ diệt khuẩn Virus Doctor của Samsung cải thiện đáng kể chất lượng không khí trong nhà mang lại cho bạn hơn thở trong lành, khỏe mạnh hơi thở trong lành, khỏe mạnh. Công nghệ này giúp loại bỏ các chất ô nhiễm vô hình gây đe dọa sức khỏe như vi rút, vi khuẩn, và những tác nhân dị ứng, giúp bảo vệ bạn khỏi các dịch bệnh và những căn bệnh thường ngày. Lọc sạch hơn 19.16m3 phạm vi không gian nhà bạn.Công nghệ Virus Doctor không chỉ thổi không khí tươi mát vào trong căn nhà của bạn mà nó còn thổi bay đi các đối thủ cạnh tranh.

Chế độ giấc ngủ ngon Good'sleep

Mất ngủ sẽ gây ra một cảm giác khó chịu cho một ngày làm việc hiệu quả. Đó là lý do tại sao chế độ giấc ngủ ngon Good'sleep của Samsung tạo ra khí hậu thoải mái lý tưởng giúp bạn có được giấc ngủ sâu. Với hệ thống điều khiển chính xác nhiệt độ và độ ẩm tự động, cả ba giai đoạn quan trọng của giấc ngủ được bảo vệ khỏi sự ẩm ướt và hơi nóng vì thế bạn có thể thức dậy hoàn toàn sảng khoái và sẵn sàng cho một ngày mới. Chế độ giấc ngủ ngon Good'sleep không những mang lại giây phút quý báu của giấc ngủ mà còn tiết kiệm đến 36% lương tiêu thụ điện năng so với chế độ làm mát thông thường.

Tiết kiệm năng lượng và duy trì sự mát mẻ — Biến tần thông minh

Máy điều hoàn không khí của Samsung với Công nghệ biến tần thông minh Smart Inverter không chỉ tiêu thụ ít năng lượng hơn những dòng máy thường, nó cũng nhận được 1 trong những Đánh giá Năng lượng Hiệu quả nhất là 5.2 (K-series 9k). Bằng việc sử dụng toàn bộ công suất của máy nén, máy nhanh chóng máy nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn nhiệt độ mong muốn nhanh hơn những dòng máy không có công nghệ biến tần. Thêm vào đó máy điều hòa không khí có Biến tần Thông minh điều chỉnh những sự dao động để duy trì nhiệt độ không thay đổi và giữ cho mọi thứ yên trong yên tĩnh.

Bộ lọc Full HD

Với Bộ lọc Full HD của Samsung, bạn có thể tin chắc rằng căn phòng của bạn được giữ sạch sẽ và trong lành. Bộ lọc Full HD cho phép loại bỏ những phần tử bụi nhỏ nhất và chuyển hóa không khí bị ô nhiễm thành luồng không khí sạch sẽ. Làm sạch bộ lọc thật dễ dàng. Tất cả những việc bạn cần làm là loại bỏ bủi bẩn bằng nước. Hãy luôn giữ không khí của bạn sạch sẽ và trong lành bằng sự chăm sóc đơn giản và dễ dàng của bộ lọc không khí.

Tự động làm sạch

Có thể bạn không biết, nhưng tất cả các máy điều hòa không khí có thể tạo ra nấm và vi trùng phát tán ra khắp nơi. Đó phải chăng chính là do sự khác biệt giữa nhiệt độ không khí bên trong và bên ngoài đã gây nên độ ẩm hình thành từ bên trong? Giải pháp của Samsung là gì? Đặc điểm tự động làm sạch của máy điều hòa không khí Samsung vận hành cánh quạt ngay cả khi bạn đã tắt máy do đó ngăn chặn việc phát tán vi khuẩn mà vẫn giữ cho mọi thứ khô ráo và không có mùi.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo Cooling

Máy điều hòa không khí mới của Samsung vận hành chế độ làm lạnh nhanh Turbo Cooling để nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn. Không khí mát lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa vào không gian với công nghệ Tuabin Làm mát của Samsung.

MCC (thiết bị ngưng tụ hơi nước nhiều rãnh)

Bộ phận trao đổi nhiệt MCC đổi mới của Samsung có bề mặt trao đổi nhiệt được mở rộng làm tăng hiệu quả làm mát. Thiết kế bề mặt phẳng mới của MCC mang đến hơi lạnh nhanh chóng vì thế bạn có thể luôn luôn có được không khí lạnh tươi mát bất cứ khi nào bạn muốn.

Tính năng hút ẩm

Máy điều hòa không khí mới của Samsung sẽ ngăn không gian căn phòng bạn trở nên ẩm thấp và oi bức. Máy điều hòa không khí mới của Samsung là sự lựa chọn thích hợp nhất để loại bỏ độ ẩm trong môi trường của bạn. Chắc chắn là không cần phải có một cái chậu để đựng nước!

Lớp phủ chống vi khuẩn

Nhờ có cấu trúc độc đáo của lớp phủ chống vi khuẩn, bộ lọc này có thể lọc ra những phần tử bụi nhỏ và những con vi rút mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Bạn giờ đây có thể tận hưởng không khí được sự bảo vệ cao, giúp bạn có thể thở trong bầu không khí sạch hơn, tươi mát hơn.

Đặc điểm kỷ thuật

Hiệu suất


Hiệu suất năng lượng EER (Làm mát, Btu/W) 13.3

EER (Làm mát, W/W) 3.9

EER (Cooling, Btu/hW) 13.3
Mức tiếng ồn Bên trong Cao/Thấp 36 / 21

Bên ngoài Cao 45

Dữ liệu điện


Nguồn điện Φ/V/Hz 220 - 240 / 50 / 1
Hiệu suất năng lượng Mức tiêu thụ điện (Làm mát) 730

Dòng điện hoạt động (Làm mát) 3.4

Thông số kỹ thuật vật lý


Kích thước Kích thước thực (RxCxD, Bên ngoài) 720 x 548 x 265

Kích thước thực (RxCxD, Bên trong) 820 x 285 x 205
Trọng lượng Trọng lượng chuyển hàng (Bên ngoài) 28

Trọng lượng chuyển hàng (Bên trong) 9.8

Trọng lượng thực (Bên ngoài) 25.2

Trọng lượng thực (Bên trong) 8.2

Thông tin kỹ thuật


Van SVC Chất lỏng (ODxL) Φ6.35mm

Khí (ODxL) Φ9.52mm
Độ dài đường ống Chiều dài đi ống (Max) 15
Chiều cao đường ống Chiều cao đi ống (Max) 7

Đặc điểm chung


Thanh lọc khí Full HD Filter 80
Luồng khí Bước điều khiển luồng khí (Mát/Quạt) 4

Điều khiển hướng khí (Lên/Xuống) Auto

Điều khiển hướng khí (Trái/Phải) Manual
Bộ ngoài trời Loại máy nén BLDC
Bao quanh thấp Làm mát 16 - 46

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tìm kiếm

 


Liên hệ mua hàng : Mr.Lâm : 0918.04.1369 | Ms.Phụng : 01679.023.164